Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023

Cảm biến lưu lượng Proxitron

 



Chức năng và lĩnh vực ứng dụng của cảm biến lưu lượng Proxitron

Cảm biến lưu lượng Proxitron có thể giám sát tốc độ dòng chảy của môi trường ở dạng khí để cho phép kiểm soát các quá trình dòng chảy một cách đơn giản và hiệu quả. Cơ sở của hệ thống cảm biến này là nguyên lý đo nhiệt lượng.

Nó sử dụng hiệu ứng làm mát trên bề mặt của một môi trường chảy qua nó, tương tự như cảm giác ngón tay của bạn lạnh khi giơ lên ​​trong gió. Trên cảm biến lưu lượng, bề mặt của cảm biến được làm nóng đến nhiệt độ xác định. Nếu bề mặt này tiếp xúc với dòng chảy, bề mặt cảm biến sẽ nguội đi. Dòng chảy càng mạnh thì hiệu ứng làm mát càng mạnh, được dùng làm thước đo tốc độ dòng chảy. Hiệu ứng làm mát của dòng chảy được phân tích điện tử và cảm biến lưu lượng cung cấp tín hiệu đầu ra dựa trên điều này, theo phiên bản, tín hiệu này có thể được sử dụng để theo dõi dòng chảy.

Các ứng dụng có thể có của Cảm biến lưu lượng Proxitron rất đa dạng, từ công nghệ điều hòa không khí nói chung đến hệ thống chiết xuất. Ngược lại với giám sát dòng chảy gián tiếp, giám sát chuyển động quay của quạt hoặc máy bơm, với nguyên tắc này, dòng chảy của môi trường được giám sát trực tiếp, do đó cũng cho phép phát hiện các bộ lọc bẩn và tắc nghẽn hoặc tắc nghẽn trong mạch dòng chảy. Giá trị lưu lượng có thể điều chỉnh có thể đưa ra cảnh báo trước về lưu lượng giảm xuống dưới giới hạn tối thiểu có thể chấp nhận được , ví dụ, để kịp thời bắt đầu công việc bảo trì trên hệ thống xả. Hoạt động không cần bảo trì và hao mòn của cảm biến lưu lượng Proxitron có nghĩa là chúng vượt trội hơn so với các hệ thống cảm biến khác như rơle hướng không khí và máy đo gió cánh quạt, đồng thời khiến chúng trở thành lựa chọn ưu tiên ở bất cứ nơi nào cần giám sát dòng chảy đáng tin cậy và không có lỗi.

Thiết kế của cảm biến trong vỏ bọc liền mạch khiến chúng trở nên hoàn hảo để sử dụng trong môi trường ô nhiễm cao . Cảm biến lưu lượng không khí Proxitron (máy theo dõi lưu lượng không khí), với vỏ hoàn toàn bằng nhựa, có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào có bầu không khí hóa học mạnh . Chúng thậm chí còn có khả năng chống lại khói chứa axit sunfuric từ bể mạ điện và có thể hoạt động hoàn hảo trong nhiều năm.

Cảm biến lưu lượng Proxitron có nhiều phiên bản khác nhau.

Cảm biến lưu lượng khí (còn được gọi là thiết bị theo dõi lưu lượng không khí) hầu hết có vỏ nhựa nhỏ gọn, cho phép chúng dễ dàng lắp đặt trong hệ thống xả hoặc hệ thống thông gió hiện có.

Các biến thể có sẵn với các loại đầu ra chuyển mạch khác nhau hoặc với đầu ra analog . Các thiết bị này có thể được cung cấp cả cáp kết nối cố định có độ dài khác nhau hoặc với đầu nối phích cắm M12 thông thường. Cảm biến lưu lượng Proxitron cũng được phân biệt bởi tính dễ vận hành của chúng . Chỉ cần nhấn nút , cảm biến sẽ phát hiện lưu lượng và điều chỉnh giá trị giới hạn lưu lượng để phát hiện sự cố của lưu lượng một cách đáng tin cậy. Điều này mang lại nhiều ứng dụng có thể có trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, cũng như cho công nghệ điều hòa không khí và tự động hóa tòa nhà. Phạm vi được hoàn thiện bằng các phụ kiện phối hợp, cho phép lắp đặt cảm biến chịu áp lực, trong số những thứ khác. Bất cứ nơi nào cần một giải pháp hiệu suất cao nhưng tiết kiệm chi phí để giám sát dòng chảy, chúng tôi sẵn lòng cung cấp kiến ​​thức chuyên môn của mình để bạn sử dụng.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến cảm ứng Proxitron, cảm biến lưu lượng Proxitron, cảm biến Proxitron, Proxitron sensors, đại lý Proxitron việt nam, cảm biến quang học Proxitron, Cảm biến lưu lượng Proxitron việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét